Monday, August 17, 2020

Vai trò của vitamin C đối với cơ thể

 Để tối ưu hóa hiệu quả, tác dụng của vitamin C thì cần phải lựa chọn thời điểm uống đúng nhất. Bởi khi cơ thể sẵn sàng, ở trạng thái tốt nhất thì khả năng hấp thụ cũng tăng lên. Nếu uống sai cách, sai liều lượng và thời điểm thì không những không đem đến tác dụng tốt mà còn phản tác dụng, ảnh hưởng ngược lại cơ thể. Cùng theo dõi bài viết để biết nên uống Vitamin C vào lúc nào và các nguồn vitamin dồi dào.

Vai trò của vitamin C đối với cơ thể

Vitamin C rất quan trọng nên cần bổ sung hàng ngày cho cơ thểVitamin C rất quan trọng nên cần bổ sung hàng ngày cho cơ thể

Vitamin C là một thành phần không thể thiếu, đóng góp rất lớn ngăn ngừa oxy hóa và lão hóa của cơ thể. Vitamin C kết hợp cùng các chất chống oxy hóa khác như vitamin E, beta-caroten đẩy các chất có hại gây lão hóa ra khỏi cơ thể thông qua đường nước tiểu.

Vitamin C còn đóng vai trò rất lớn trong quá trình tái tạo lại collagen từ trocollagen. Đây cũng là lý do khi bị sẹo, vết thương hở cần cung cấp vitamin C để đẩy nhanh quá trình hồi phục

Ngoài ra, vitamin C còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, thải độc cho cơ thể. Bổ sung một lượng vitamin C mỗi ngày cũng sẽ giúp bảo vệ tim mạch nhờ giúp thành mạch vững chắc, giảm cholesterol trong máu.

Có thể thấy được rằng vitamin C đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe mọi người.

View more: https://nhathuocsumo.vn/suc-khoe/nen-uong-vitamin-c-vao-luc-nao


No comments:

Post a Comment