Thursday, August 6, 2020

11 lợi ích to lớn của Serum C với làn da

Giúp giảm đỏ và làm đều màu da của bạn

Vitamin C cũng đã được chứng minh là điều trị rất nhiều tình trạng viêm da. Giảm thiểu màu đỏ có thể tạo ra một làn da đồng đều hơn.

Giảm tăng sắc tố da

Tăng sắc tố - bao gồm các đốm nắng, đốm đồi mồi và nám - xảy ra khi melanin được sản xuất quá mức ở một số khu vực của da. Nó cũng có thể xảy ra ở những khu vực mụn đã lành. Ứng dụng vitamin C đã được chứng minh là cản trở sản xuất melanin. Điều này có thể giúp làm mờ các đốm đen và dẫn đến một làn da đều màu hơn.

Vitamin C sử dụng trực tiếp trên da cho các tác dụng dưỡng trắng, chống oxy hoá tuyệt vời

Giảm sự xuất hiện của "mắt gấu trúc" 

Những loại huyết thanh này có thể giúp làm mịn các nếp nhăn bằng cách làm đầy và hydrat hóa vùng dưới mắt. Mặc dù vitamin C có hiệu quả hơn trong việc giảm mẩn đỏ tổng thể, một số người nói rằng nó có thể giúp làm giảm sự đổi màu liên quan đến vòng tròn dưới mắt.

Thúc đẩy sản xuất Collagen dưới da

Vitamin C nổi tiếng trong việc tăng cường sản xuất collagen. Collagen là một loại protein tự nhiên cạn kiệt theo thời gian. Mức collagen thấp hơn có thể dẫn đến hình thành nếp nhăn sâu trên da. 

Giảm sự trùng nhão , chảy xệ da

Mật độ collagen dứoi da gắn liền với độ đàn hồi và độ săn chắc của da. Khi nồng độ collagen của bạn bắt đầu giảm, da bạn có thể bắt đầu chảy xệ. Bôi serum vitamin C ngay từ khi còn trẻ mỗi ngày có thể thúc đẩy sản xuất collagen, dẫn đến hiệu quả giảm chảy xệ da khi về già. 

View more: https://nhathuocsumo.vn/lam-dep/cach-su-dung-va-bao-quan-serum-vitamin-c


No comments:

Post a Comment