Monday, August 31, 2020

Cách trị sẹo rỗ bằng Vitamin E có thực sự tốt không?

 Da bị tổn thương và không thể hồi phục hoàn toàn sẽ tồn tại dưới dạng sẹo (sẹo lồi, sẹo lõm) do tổn thương sâu và rất khó quay trở về hình thái bình thường. Nhưng có một số hoạt chất có khả năng thúc đẩy hồi phục tế bào nhờ đó có thể trị sẹo rỗ - vitamin E. Liệu có thực sự có tác dụng?

Không có loại thuốc ma thuật nào giúp xoá sẹo, nhưng Vitamin E trong trong sẹo có thể là một lựa chọn hiệu quả. Từ lâu, người ta đã nói rằng Vitamin E khi được bôi tại chỗ, có thể giúp giảm sự xuất hiện của các vết sẹo và giúp chúng chữa lành theo thời gian. 

Vitamin E có giúp trị sẹo rỗ? 

Mặc dù nó không đơn giản như công thức là "Vitamin E + da bị sẹo = da hết sẹo" nhưng Vitamin E cho sẹo đã được chứng minh là có hiệu quả trong một số khía cạnh giúp điều trị sẹo rỗ. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về các ứng dụng của Vitamin E cho chăm sóc da và làm thế nào chúng có thể có tác động tích cực đến làn da bị sẹo.

Dù chưa có nhiều nghiên cứu khoa học về tác dụng trị sẹo rỗ bằng Vitamin E nhưng kiểm chứng thực tế cũng đã tin tưởng vào nhận định nàyDù chưa có nhiều nghiên cứu khoa học về tác dụng trị sẹo rỗ bằng Vitamin E nhưng kiểm chứng thực tế cũng đã tin tưởng vào nhận định này


No comments:

Post a Comment