Monday, August 10, 2020

Cho trẻ uống Canxi và Vitamin D như thế nào là đúng cách?

 Xương chứa tới 70% là Canxi, và chỉ khi cơ thể có đủ Vitamin D cần thiết mới có khả năng chuyển hoá Canxi vào xương và máu giúp hệ răng, xương phát triển bền vững. Cho trẻ uống Canxi và Vitamin D như thế nào là đúng cách? Và thuốc bổ sung canxi và vitamin d nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết mọi người nhận ra mối quan hệ mạnh mẽ giữa Canxi và vitamin D. Công việc của vitamin D là đưa canxi từ thực phẩm ăn vào cơ thể để sử dụng. Nó cũng giúp xương lưu trữ canxi.

Trẻ cần được bổ sung Canxi và vitamin D đồng thờiTrẻ cần được bổ sung Canxi và vitamin D đồng thời

Vì sao cần cho trẻ uống Canxi và vitamin D?

Canxi là một trong những khoáng chất quan trọng nhất trong cơ thể. Canxi chiếm tới 70% thành phần của xương đặc trưng với khả năng tạo độ  độ cứng cho xương của chúng để nâng đỡ và bảo vệ nội tạng bên trong. Điều mà hầu hết mọi người có thể không biết là xương cũng đóng vai trò là ngân hàng canxi của cơ thể. Hoạt động vận chuyển vào và ra của Canxi trong xương diễn ra hàng ngày. Canxi cũng đóng vai trò quan trọng trong đối với các chức năng  khác của cơ thể - chủ yếu là cơ bắp. Nếu không có đủ canxi, tim của một người có thể đập loạn nhịp hoặc thậm chí dừng lại! Việc giải phóng canxi từ xương ngăn ngừa mức canxi thấp nguy hiểm trong máu.

View more: https://nhathuocsumo.vn/dinh-duong/cho-tre-uong-canxi-va-vitamin-d-nhu-the-nao-la-dung-cach


No comments:

Post a Comment