Sunday, August 16, 2020

Lý do vì sao nên bổ sung vitamin E trước khi mang thai

 Vitamin E là một nguồn năng lượng chống oxy hóa, và nó có thể giúp chống lại độc tố. Nó thực hiện điều này bằng cách chống lại các hợp chất như chì, benzen, carbon tetraclorua và thủy ngân, kể tên một số. Hoạt chất này cũng ảnh hưởng đến sự cân bằng nội tiết tố theo hướng tích cực. 

Bổ sung vitamin e trước khi mang thai cho cả nam và nữ giúp tăng khả năng thụ thaiBổ sung vitamin e trước khi mang thai cho cả nam và nữ giúp tăng khả năng thụ thai

Lợi ích của Vitamin E cho nam giới

Cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng Khả năng di chuyển đề cập đến khả năng của một sinh vật tự di chuyển xung quanh. Khả năng vận động tốt của tinh trùng là một điều cần thiết vì tinh trùng phải vượt qua một khoảng cách xa nhất định, để thụ tinh cho trứng. Vitamin E hỗ trợ cho tinh trùng thực hiện điều này bằng cách chống lại thiệt hại của các loại oxy phản ứng (ROS) đối với khả năng vận động của tinh trùng.

Giúp tăng số lượng tinh trùng  Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây vô sinh ở nam giới là số lượng tinh trùng thấp. Lý tưởng nhất, số lượng được coi là ít hơn nếu một mililit tinh dịch của bạn bao gồm ít hơn 20 triệu tinh trùng. Trong hầu hết các trường hợp, số lượng tinh trùng giảm là do nhiễm trùng và tổn thương - điều mà Vitamin E có thể bảo vệ nam giới chống lại.

Giúp tăng cường tình dục Nghiên cứu cho thấy rằng muốn tăng mức độ testosterone trong cơ thể, nam giới phải tiêu thụ thực phẩm giàu vitamin E. Sự gia tăng hormone này có thể làm tăng hứng thú tình dục và khả năng tình dục. Vì một nam giới có khả năng bị trầm cảm cũng có thể gây vô sinh. Kết hợp vitamin này vào chế độ ăn uống của bạn có thể cải thiện ham muốn tình dục của bạn.

Tỷ lệ thụ chất lượng giống tốt hơn nghiên cứu cho thấy rằng những người đàn ông có lượng Vitamin E uống thường xuyên cho thấy tỷ lệ thụ tinh tăng tới 29%, trái ngược với những người đàn ông có mức tiêu thụ không đủ. Nó làm điều này bằng cách cải thiện chất lượng tinh trùng.

View more: https://nhathuocsumo.vn/dinh-duong/muon-som-co-con-bo-sung-vitamin-e-truoc-khi-mang-thai-cho-ca-nam-va-nu

No comments:

Post a Comment