Wednesday, August 19, 2020

Tổng hợp toàn bộ thông tin về cách dùng Vitamin E 400

 Tất cả các sản phẩm của Kirkland Signature đều được xác nhận đạt chất lượng sử dụng của hội đồng Dược của Mỹ (United States Pharmacopeia - USP). Đây là tiêu chuẩn kiểm nghiệm quốc gia về thuốc của Mỹ, bao gồm các tiêu chuẩn của từng thành phần hóa học, hoạt chất, tá dược dùng để sản xuất thuốc và các phương pháp kiểm nghiệm, kiểm tra, đánh giá chất lượng thành phần hóa chất có trong sản phẩm. Nhờ vậy mà các sản phẩm của Kirkland Signature luôn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong thời gian dài. Vitamin E 400 I.U Kirkland - Một trong những giải pháp tuyệt vời để duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa.

Vitamin E cũng cần để bổ sung cho người tuổi caoVitamin E cũng cần để bổ sung cho người tuổi cao

Thành phần vitamin E 400

Vitamin E 400IU (1 đơn vị quốc tế IU bằng 1 mg dl-alpha- tocopheryl acetate) có giá trị dinh dưỡng hàng ngày lên tới 1333%. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu tổng hợp, không hương liệu nhân tạo hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tuổi nào nên sử dụng Vitamin E 400? 

Sản phẩm phù hợp sử dụng, an toàn đối với người khỏe mạnh, có thể uống trực tiếp hoặc thoa tinh chất lên bề mặt da, bề mặt tóc, Có thể sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú nhưng tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để có liều lượng và liệu trình phù hợp và hiệu quả nhất. Chống chỉ định với trẻ em dưới 12 tuổi, người dị ứng với aspirin.


No comments:

Post a Comment