Monday, August 10, 2020

Tại sao cần xét nghiệm vitamin d

 Trong máu của bạn, vitamin D2 và vitamin D3 được chuyển đổi thành một dạng vitamin D được gọi là 25 hydroxyv vitamin D, còn được gọi là 25 (OH) D. Xét nghiệm máu vitamin D đo mức 25 (OH) D trong máu của bạn. Mức vitamin D bất thường có thể chỉ ra các rối loạn xương, vấn đề dinh dưỡng, tổn thương nội tạng hoặc các tình trạng y tế khác.

Tại sao cần xét nghiệm vitamin d

Bạn sẽ được xét nghiệm vitamin D nếu bạn có triệu chứng thiếu vitamin D (không đủ vitamin D). Những triệu chứng này bao gồm:

- Xương yếu

- Xương mềm

- Dị tật xương (ở trẻ em)

- Gãy xương

Xét nghiệm có thể được yêu cầu nếu bạn có nguy cơ thiếu vitamin D cao hơn. Các yếu tố rủi ro bao gồm:

- Loãng xương hoặc rối loạn xương khác

- Phẫu thuật cắt dạ dày trước

- Tuổi tác; thiếu vitamin D phổ biến hơn ở người lớn tuổi.

- Béo phì

- Thiếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

- Có một làn da tối hơn

- Khó hấp thụ chất béo trong chế độ ăn uống của bạn

- Ngoài ra, trẻ bú sữa mẹ có thể có nguy cơ cao hơn nếu không bổ sung vitamin D.

Thực phẩm bổ sung Ostelin vitamin d & calcium cho trẻ có tốt không?

Ostelin calcium vitamin d cho trẻ bổ sung đủ lượng dưỡng chất cần thiết mỗi ngàyOstelin calcium vitamin d cho trẻ bổ sung đủ lượng dưỡng chất cần thiết mỗi ngày

Ostelin Kids Vitamin D3 Liquid dạng uống cung cấp một liều vitamin D3 phù hợp và có hương vị dâu tây dễ chịu mà trẻ em thích thú. Sản phẩm này phù hợp để duy trì mức vitamin D đầy đủ ở trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên và có thể hỗ trợ ngăn ngừa thiếu vitamin D khi chế độ ăn uống không đủ.

Mỗi liều 0,5mL nhỏ cung cấp 200IU vitamin D3 (Colecalciferol 5 microgam), dạng tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể, pha trộn với dầu dừa chất lượng cao. Sản phẩm không chứa đường và không có màu nhân tạo, hương vị hoặc chất bảo quản. Đi kèm với một bộ đo lường cho liều lượng chính xác cho mỗi lần.

View more: https://nhathuocsumo.vn/danh-gia/ostelin-vitamin-d-calcium


No comments:

Post a Comment