Monday, August 17, 2020

5 cách sử dụng cho hiệu quả dưỡng da toàn diện

 Dưới đây là 5 cách bạn có thể sử dụng viên nang để bôi vitamin E để qua đêm giúp gặt hái những lợi ích tối đa cho da, tóc , móng:

Giúp mọc móng

Bàn tay bạn làm việc liên tục với những công việc khác nhau trong suốt cả ngày, có thể là nấu ăn, làm bát đĩa, giặt quần áo hoặc làm vườn. Mỗi hoạt động bạn làm đều có tác động lên móng tay gây ra sứt mẻ, nứt hoặc bong tróc. Do sức khỏe móng kém, chúng thậm chí có thể chuyển sang màu vàng và bắt đầu gãy. Để ngăn chặn điều này, tất cả những gì bạn cần là một viên nang Vitamin E. Chỉ cần sử dụng dầu trong viên nang để xoa bóp móng tay, lớp biểu bì và da xung quanh móng tay của bạn một cách nhẹ nhàng. Làm điều này tốt nhất là trước khi đi ngủ, để móng tay của bạn có được độ ẩm tối ưu.

Bôi vitamin e để qua đêm trên tóc hỗ trợ mọc tóc hiệu quảBôi vitamin e để qua đêm trên tóc hỗ trợ mọc tóc hiệu quả

Kem dưỡng qua đêm

Được biết đến với đặc tính giữ ẩm, viên nang Vitamin E có thể hoạt động như một loại kem qua đêm tuyệt vời. Bạn có thể trộn một vài giọt dầu Vitamin E với một các lớp kem dưỡng đêm thông thường và thoa đều lên mặt. Nó hoạt động như một loại huyết thanh và cung cấp đủ độ ẩm cho khuôn mặt của bạn trong đêm. Hãy chắc chắn rằng bạn áp dụng nó ít nhất 30 phút trước khi đi ngủ, để tránh các tấm hoặc gối bị ố hoặc hấp thụ dầu. Tuy nhiên, da bị dầu hoặc quá dầu nên cực kỳ lưu ý khi bổ sung thêm dầu từ viên bôi vitamin e bởi thêm dầu có thể gây bí tắc lỗ chân lông, gây mụn. Công dụng này phù hợp hơn với người da khô và rất khô. 

Tăng trưởng tóc

Được biết đến với việc cung cấp những lợi ích tuyệt vời cho tóc, dầu Vitamin E là một loại dầu mọc tóc kỳ diệu. Chỉ cần vắt dầu ra khỏi viên nang và trộn với dầu dưỡng tóc thông thường của bạn. Nhẹ nhàng xoa bóp hỗn hợp trên tóc của bạn và để nó trong 2-3 giờ.Gội sạch bằng dầu gội và nước ấm. Bạn có thể sử dụng nó hai lần một tuần. Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả chỉ sau 2-3 lần sử dụng với dầu gội và nước ấm.  

View more: https://nhathuocsumo.vn/lam-dep/boi-vitamin-e-de-qua-dem-5-cach-de-su-dung-cho-hieu-qua-duong-da


No comments:

Post a Comment