Wednesday, August 5, 2020

Uống Thuốc Vitamin C và Vitamin E cùng lúc có thể làm giảm nguy cơ bệnh Alzheimer

Theo một bài báo trên Tạp chí The Archives of Neurology, một trong những tạp chí của JAMA / Archives đưa ra một kết quả, những người cao tuổi sử dụng các chất bổ sung vitamin E và C cùng nhau có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.

Vitamin C và Vitamin E hoàn toàn có thể được uống cùng lúc để nâng cao sức khoẻ

Theo bài báo, mối đe dọa sức khỏe cộng đồng của Alzheimer sẽ tiếp tục gia tăng khi con người sống lâu hơn. Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng các vitamin chống oxy hóa có thể bảo vệ não chống lại các tổn thương do các gốc tự do và các loại oxy phản ứng khác - sản phẩm phụ phân tử của chuyển hóa tế bào cơ bản. Các tế bào thần kinh đặc biệt nhạy cảm với tổn thương gây ra bởi các gốc tự do, được cho là chịu trách nhiệm một phần cho sự phát triển của bệnh Alzheimer. Kết hợp các chất chống oxy hóa (giúp trung hòa các gốc tự do này) vào chế độ ăn uống thông qua thực phẩm hoặc bổ sung có thể giúp bảo vệ tế bào thần kinh.

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy sự giảm mạnh nhất về cả tỷ lệ lưu hành và tỷ lệ mắc Alzheimer ở những người tham gia sử dụng bổ sung cả vitamin E và C kết hợp so với bổ sung riêng lẻ, có hoặc không có thêm vitamin tổng hợp. "Sử dụng các chất bổ sung vitamin E và C (axit ascorbic) kết hợp làm giảm tỷ lệ mắc Alzheimer đến 78% [khoảng 78 phần trăm] và tỷ lệ mắc khoảng 64% [khoảng 64 phần trăm]," các tác giả viết.

View more: https://nhathuocsumo.vn/dinh-duong/co-nen-uong-vitamin-c-va-e-cung-luc


No comments:

Post a Comment