Wednesday, September 16, 2020

Nguồn vitamin E trong Nature Made Vitamin E

 Nature Made là một hãng sản xuất TPCN có uy tín tại Mỹ với cam kết của họ đối với sự khoẻ mạnh của người dùng nằm ở cốt lõi của mỗi sản phẩm mà họ tạo ra được hỗ trợ bởi hàng thập kỷ nghiên cứu khoa học và với các thành phần chất lượng cao. Tại Nature Made, họ tạo ra các sản phẩm được thiết kế chu đáo để phù hợp với nhu cầu lối sống của bạn ở mọi giai đoạn độ tuổi. 

Các sản phẩm bổ sung Nature made vitamin E cung cấp các hàm lượng khác nhau cho người bị thiếu hụtCác sản phẩm bổ sung Nature made vitamin E cung cấp các hàm lượng khác nhau cho người bị thiếu hụt

Nguồn vitamin E trong Nature Made Vitamin E

Là một vitamin tan trong chất béo, vitamin E tự hoạt động trên các mô dựa trên chất béo của cơ thể, giống như các mô của tim. Ở đó, nó có chức năng như một chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào của bạn chống lại các gốc tự do. † Dl-Alpha là dạng vitamin E tổng hợp. Đối với vitamin E có nguồn gốc từ thực vật của Nature Made, đó là dạng vitamin E được chiết xuất từ hạt và có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Tuy nhiên dù ở dạng nào thì với Nature Made Vitamin E, cơ thể bạn sẽ được cung cấp những lợi ích sức khoẻ tốt nhất để chiến thắng trong cuộc chiến chống lại gốc tự do. 

Dạng d-alpha là vitamin E từ thực vật, có nguồn gốc từ đậu nành. Dạng dl-alpha là vitamin E nhân tạo, tổng hợp. Bạn có thể tìm thấy thông tin này trên bao bì của sản phẩm. 


No comments:

Post a Comment