Monday, September 7, 2020

Mặt nạ Vitamin E và B1 cần những gì?

 Mặt nạ kết hợp vitamin E và b1 cùng với một số thành phần tự nhiên thành hỗn hợp mặt nạ tươi có tác dụng cải thiện làn da tức thì. Nhưng để có hiệu qủa lâu dài thì không quá rõ ràng mà phải kết hợp với các phương pháp chăm sóc chuyên sâu khác. Công thức mặt nạ vitamin E và b1 có thể tham khảo dưới dây:

  • 3 viên nang dầu chứa vitamin E tự nhiên. 
  • 3 viên nén vitamin b1 nghiền mụn
  • 1/2 hộp sữa chua không đường để lạnh
  • 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất
  • 1 thìa nước ấm hơn nhiệt độ thường 1 chút

Cách đắp mặt nạ Vitamin E và B1

Bước 1: Vitamin B1 sau khi được nghiền mịn thì nên được hoà với nước ấm để hỗn hợp tan ra, vitamin B1 tan trong nước nên sễ dễ dàng sử dụng cho trộn mặt nạ. Trộn lần lượt những nguyên liệu còn lại vào thố, sau cùng mới chiết tinh chất dầu vitamin E vào để trộn chung thật đều. 

Bước 2: Tẩy trang và rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ. Nên quấn khăn ấm lên da sạch để làm mở lỗ chân lông. 

Bước 3: Sử dụng cọ mặt nạ chuyên dụng, phết đều tay với lượng nhỏ hỗn hợp mặt nạ tươi lên da đến khi phủ kién mặt. Nằm và thu giãn trong từ 10-20p để hỗn hợp sánh lại thì dùng khăn ấm lau sạch hỗn hợp đi. 

Sử dụng công thức mặt nạ tươi này 2-3 lần/ tuần đối với da khô và 1-2 lần/ tuần đối với da dầu. Đừng quên cải thiên chế độ dinh dưỡng cân bằng hợp lý cũng như che chắn, bảo vệ da cẩn thận tránh các tác động hư hại da bên ngoài. 

Mặt nạ Vitamin E và B1 không nên sử dụng thường xuyên để tránh hại da dù có tác dụng có lợi cho daMặt nạ Vitamin E và B1 không nên sử dụng thường xuyên để tránh hại da dù có tác dụng có lợi cho da

Tuỳ từng loại da nhưng thông thường sau từ 2-3 tháng da sẽ có thể thấy được những cải thiện đáng kể về bề mặt và cấu trúc da. 


No comments:

Post a Comment