Thursday, July 16, 2020

Vitamin E 400 IU Kirkland


Công dụng của vitamin E Kirkland :
Giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh do thiếu hụt vitamin E trong cơ thể. 
Chống viêm, tăng cường miễn dịch ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, đặc biệt là lão hóa da.
Hỗ trợ duy trì cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong hoặc làm đẹp da bên ngoài. Bảo vệ da và mái tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, tia UV, bụi bẩn, hóa chất độc hại...

Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn cám, sẹo thâm do mụn để lại, làm mờ các nếp nhăn trên da.

Thúc đẩy tuần hoàn cho da đầu, duy trì độ ẩm tự nhiên trong người có cơ địa da đầu, hạn chế tình trạng bong tróc da đầu, nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp và bóng mượt hơn. Bạn có thể thoa tinh chất vitamin E trực tiếp lên mái tóc để cải thiện tình trạng tóc yếu, khô xơ, gãy rụng, chẻ ngọn.

Hỗ trợ tốt đối với nội tiết tố của các chị em phụ nữ, cân bằng hormon sinh dục, điều hòa kinh nguyệt, làm giảm xuống thấp nhất mức độ, thời gian cơn đau cũng như lượng máu mất trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt.

Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng về mắt và thần kinh, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh Alzheimer ở người già, người lớn tuổi.

#viênuốngvitaminekirkland, #vitaminekirkland400iu, #vitamine400iukirkland

Tham khảo thêm tại : 
https://nhathuocsumo.vn/vitamin-e/kirkland-vitamin-e-400-iu

No comments:

Post a Comment